NGÔN NGỮ HÀN – THỎA ĐAM MÊ, TỰ TIN HỘI NHẬP

Bạn đam mê K-pop? Bạn yêu văn hóa Hàn Quốc? Bạn là tín đồ của các món ăn và những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của xứ sở kim chi? Bạn luôn muốn được giao lưu, kết bạn với người Hàn và hơn hết là muốn được vừa sống với đam mê nhưng đồng thời cũng có thể kiếm được thu nhập từ đam mê của mình.

Vậy thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay chuyên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc để hiện thực hóa đam mê đó?!?

Với nhiều nét tương đồng giữa hai nền văn hóa Hàn Quốc và Việt Nam, nhiều người Hàn đã chọn Việt Nam là điểm đến để kinh doanh, du lịch, đầu tư và cũng như thế, rất nhiều người Việt đã chọn Hàn Quốc là nơi để du học, sinh sống và làm việc.

Không những thế, những năm gần đây, Việt Nam đã trở thành mảnh đất tiềm năng của nhiều tập đoàn lớn của Hàn Quốc đến đầu tư như: Samsung, Lotte, LG, Huyndai, Woori Bank, Shinhan Bank…v.v, dẫn đến nhu cầu sử dụng nhân sự người Việt biết tiếng Hàn ngày càng cao.

Và mới đây, ngày 9/2/2021, Bộ Giáo dục đào tạo đã ban hành quyết định về việc dạy thí điểm tiếng Hàn trở thành một trong những ngoại ngữ thứ nhất, hệ 10 năm cũng cho thấy triển vọng cao về nghề nghiệp giáo viên tiếng Hàn tại các trường phổ thông tại Việt Nam trong tương lai. Tất cả những điều này đã đưa tiếng Hàn trở thành một trong những ngôn ngữ được học nhiều nhất hiện nay. Và một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Hàn uy tín tại Việt Nam phải kể đến đó chính là Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc, Đại học Đông Á.

Học tập tại Đại học Đông Á, bạn sẽ được:

  • Học tập trong môi trường đào tạo tiên tiến theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp, hội nhập quốc tế.
  • Ứng dụng và thực hành thực nghiệm. Sinh viên được thực hành, trải nghiệm thực tế và đạt năng lực đầu ra ngay trong quá trình học tập.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ CBGV thân thiện, nhiệt tình, giỏi chuyên môn, từng sinh sống và học tập, làm việc tại Hàn Quốc.
  • Sinh viên sẽ trải nghiệm 4 năm học tập tại thành phố đáng sống Việt Nam: Đẹp, thân thiện, an ninh, chi phí hợp lý, ngôi trường hiện đại.
  • Cơ hội việc làm đa dạng với mức lương hấp dẫn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể cách đăng ký xét tuyển vào ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc – Đại học Đông Á nhé.