HỘI THẢO CHƯƠNG TRÌNH 2+2 GIỮA ĐẠI HỌC ĐÔNG Á & ĐẠI HỌC KEIMYUNG - HÀN QUỐC.

Ngày 24/01/2022 vừa qua, Hội thảo chương trình 2+2 giữa ĐH Đông Á và ĐH Keimyung - Hàn Quốc đã được tổ chức, thu hút hàng trăm sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Theo đó, SV ngành Ngôn ngữ Hàn sẽ học 2 năm đầu tại trường ĐH Đông Á, sau đó chuyển tiếp học 2 năm còn lại và tốt nghiệp tại trường ĐH Keimyung, Hàn Quốc.

Đại học Keimyung (KMU) là trường ĐH có quy mô lớn thứ 3 tại Hàn Quốc, tọa lạc tại thành phố Daegu, với thế mạnh về đào tạo các ngành du lịch, kinh tế và ngôn ngữ,...; cơ sở hoành tráng, cảnh quan tuyệt đẹp và hiện đại (là nơi ghi hình nhiều bộ phim nổi tiếng như Boys Over Flower, Love rain,...); đội ngũ giảng viên trẻ nhiệt huyết và đặc biệt có rất nhiều chính sách ưu đãi và học bổng dành cho SV nước ngoài.

Theo như thỏa thuận ký kết hợp tác giữa 2 trường, dự kiến những sinh viên đầu tiên được chọn đi chương trình này sẽ sang Hàn Quốc du học vào 09/2022.

Một số hình ảnh của sự kiện:

Có thể là hình ảnh về 16 người, màn hình và văn bản

Có thể là hình ảnh về 7 người, ngoài trời và văn bản cho biết 'iewing eimyung niversity Vie ptions Hinh ảnh các bộ phim quay tại trưởng Thư viện Kítúcxá StopVideo Khu học tập giao lưu quố‘c tế Participants 5 o Record Keimyung sity'

Có thể là hình ảnh về 2 người, màn hình, ngoài trời và văn bản