ĐH ĐÔNG Á BẮT ĐẦU NHẬN HỒ SƠ XÉT HỌC BẠ TỪ NGÀY 08/02/2023

Chưa kết thúc năm lớp 12 vẫn có thể đăng ký xét tuyển đại học? Đó là 100% sự thật khi bạn chọn đăng ký vào ĐH Đông Á theo phương thức XÉT HỌC BẠ.

"Cơn bão" học bạ dự sẽ diễn ra tại Trường vào giữa tháng 2 - thời điểm nhận hồ sơ xét tuyển sớm theo tổng điểm 3 học kỳ. Không cần chờ điểm của HK2 lớp 12, không cần nôn nao đợi kết quả thi tốt nghiệp THPT, ngay-từ-bây-giờ nhiều thí sinh đã có lựa chọn thông minh: giữ chắc tấm vé vào đại học.

Chính vì vậy, không khó để bắt gặp cảnh "chen chúc" đi nộp học bạ vào những trường chất lượng tốt như ĐH Đông Á. Lý giải cho "hiện tượng" này xuất phát từ hàng loạt các ưu điểm mà phương thức mang lại: giảm áp lực thi cử, chủ động về thời gian, tránh cảnh "học tài thi phận"...

Đại học Đông Á mở rộng cơ hội tuyển sinh cho thí sinh trên toàn quốc quan tâm đến 35 ngành nghề thuộc các khối Sư phạm, Kinh tế, Kỹ thuật, Sức khỏe, Ngôn ngữ.

🔸 Hồ sơ xét tuyển bao gồm:

- Phiếu đăng ký xét tuyển

- Photo công chứng học bạ

- Photo công chứng Chứng nhận TN hoặc bằng TN THPT

Chứng nhận ưu tiên (nếu có)

🔸 Lưu ý:

- Những thí sinh chưa tốt nghiệp THPT: Nộp trước phiếu đăng ký và bản photo công chứng học bạ (nếu có) để "giữ chỗ" và được ưu tiên. Chứng nhận tốt nghiệp THPT bổ sung sau khi được cấp.

- Những thí sinh đã tốt nghiệp THPT: cần nộp đầy đủ Hồ sơ để được xét và công nhận trúng tuyển theo quy định.

🔸 03 cách đăng ký:

- Xét tuyển trực tuyến tại https://donga.edu.vn/tuyensinh/dang-ky/xt-theo-hoc-ba

- Nộp hồ sơ qua bưu điện

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trường

Thông tin tuyển sinh mới nhất năm 2023 sẽ được cập nhật nhanh chóng và đầy đủ tại fanpage Đại học Đông Á, cả nhà follow nhé!

---------------------

🎯 Tất cả KÊNH TƯ VẤN TUYỂN SINH online của ĐH Đông Á năm nào cũng "bùng nổ" câu hỏi từ thí sinh, team AD vẫn luôn hết mình reply nhanh nhất có thể. "Tip" hay là luôn có hơn 1 kênh tư vấn bạn có thể liên hệ, hãy chủ động kết nối với Đông Á nha:

📍 Fanpage: Đại học Đông Á

📍 Fanpage: Tuyển sinh Đại học Đông Á Đà Nẵng

📍 Zalo: Trường Đại học Đông Á

📍 Hotline: 0981 326 327

📍 Email: phongtuyensinh@donga.edu.

📍 Website: https://donga.edu.vn/