VÌ SAO NÊN HỌC TIẾNG HÀN

Hiện nay, việc học thêm nhiều ngôn ngữ và biết thêm nhiều thứ tiếng là điều vô cùng cần thiết và đó cũng là thế mạnh để chúng ta tìm kiếm những công việc tốt và thăng tiến trong tương lai. Hàn Quốc hiện cũng nằm trong top những quốc gia thu hút đông đảo sinh viên quốc tế du học nên học tiếng Hàn Quốc cũng đang dần trở thành xu thế.

Tiếng Hàn là cơ sở để học về nền văn hoá mới.
Trong quá trình học tiếng Hàn, bạn sẽ rất có thể tìm hiểu mọi điều về chính đất nước Hàn Quốc. Bạn sẽ tìm hiểu lịch sử của đất nước và sự khác biệt của tiếng địa phương ở các vùng miền khác nhau. Đồng thời bạn cũng sẽ học được cách sử dụng những từ đặc biệt trong phong tục, văn hóa Hàn Quốc.
Điều này cũng sẽ giúp bạn tìm hiểu và học hỏi được nhiều hơn những gì có thể tưởng tượng về Hàn Quốc, về con người và lịch sử phong phú và thú vị của đất nước này.

 

Tiếng Hàn không khó như bạn nghĩ.
 
Bất kỳ ngôn ngữ mới nào cũng sẽ gây khó khăn cho người học chỉ đơn giản là vì nó rất khác với ngôn ngữ bạn đang sử dụng, đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và chú tâm rất nhiều trong việc học. Tuy nhiên, sau khi bạn bắt đầu học một số ký tự trong tiếng Hàn, bạn sẽ ngạc nhiên bởi cách nhớ chúng sẽ trở nên rất dễ dàng nếu bạn thường xuyên thực hành.

 

Quan hệ Việt Nam Hàn Quốc ngày càng toàn diện và mở rộng

Hiện nay,  Hàn Quốc giữ vững vị trí là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất trong tổng số 132 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư trực tiếp FDI vào Việt Nam. Cùng với đó, Doanh nghiệp Hàn Quốc đã có mặt ở mọi lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam với sự xuất hiện của các tập đoàn kinh tế lớn như: Samsung, LG (lĩnh vực công nghiệp chế tạo), Lotte,... các ngân hàng như Shinhan, Woori, ...đã góp phần vào việc chuyển dịch cơ cấu nền kinh tế, xuất khẩu, tạo công ăn, việc làm và bảo đảm an sinh xã hội.

Bên cạnh đó, lượng khách du lịch Hàn Quốc sang Việt Nam, đặc biệt là tại miền Trung như Đà Nẵng, Hội An, Huế,...ngày càng cao tạo ra nhiều cơ hội việc làm về du lịch đối với những bạn biết tiếng Hàn.

Đặc biệt hơn, tiếng Hàn đã trở thành một trong những ngoại ngữ 1 của chương trình giáo dục phổ thông, do đó, học sinh có thể được học thêm một ngôn ngữ mới, có thêm sự lựa chọn trong kì thi vào Đại học.

 

Tăng thêm nhiều cơ hội lựa chọn công việc.

Khi nền kinh tế thế giới đang trong xu thế toàn cầu hóa, ngôn ngữ trở thành một công cụ phân loại hoàn hảo và làm tăng lựa chọn kinh doanh của bạn.
Bạn muốn làm du học Hàn hay đơn giản hơn là làm cho một công ty Hàn? Mọi việc thuận lợi hơn nếu bạn biết tiếng hàn. Bạn sẽ thấy rằng việc học thêm ít nhất một ngôn ngữ khác có thể làm tăng triển vọng công việc của bạn rất nhiều. Đặc biệt là tiếng Hàn trong thời đại ngày nay.

 

Giúp bạn tiếp cận gần nhất với văn hóa Kpop yêu thích của bạn

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Kpop, bạn không muốn bỏ lỡ việc tận hưởng trọn vẹn các bản nhạc mà bạn thích chỉ vì bạn không biết tiếng Hàn, hãy học tiếng Hàn ngay nào! Bạn có thể nghĩ rằng chỉ cần ngâm nga theo giai điệu và hát theo lời dịch từ phiên âm tiếng Việt là đủ. Không hẳn như vậy. Bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác khi bạn thực sự có thể hiểu được ý nghĩa và cảm xúc đằng sau những bài hát yêu thích. Và còn gì tuyệt vời hơn khi bạn xem phim Hàn mà không cần phải đợi vietsub. Đây có thể sẽ là động lực học tiếng Hàn rất lớn cho những bạn mê phim Hàn và yêu thích Kpop.

 

Tiếng Hàn mang lại cơ hội du học cho bạn.

Các trường học ở Hàn Quốc có tiêu chuẩn cao về học tập ở tất cả các cấp đào tạo. Nếu bạn quan tâm đến việc đi du học, Hàn Quốc sẽ là một nơi tuyệt vời để du học. Tất nhiên, viêc học tập ở nước ngoài sẽ trở nên thuận lợi hơn nhiều nếu bạn thông thạo ngôn ngữ của nước đó.

 

𝑁𝑔𝑢𝑜̂̀𝑛 𝑡ℎ𝑎𝑚 𝑘ℎ𝑎̉𝑜: ℎ𝑜𝑐𝑡𝑖𝑒𝑛𝑔ℎ𝑎𝑛𝑞𝑢𝑜𝑐.𝑜𝑟𝑔