TEAM ĐÔNG Á TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH TUYỂN SINH 2023

Chỉ còn vài tháng ngắn ngủi là các bạn sẽ hoàn tất giai đoạn nộp nguyện vọng lần một. Vậy nên, nếu các bạn không tìm thấy điều mình cần trên Fanpage, thì hãy chủ động nhắn tin, gọi điện hay thậm chí đặt lịch hẹn để được tư vấn 1-1 để mình có đầy đủ thông tin và ra quyết định sáng suốt nhất.

🔰 Rạng sáng nay, đoàn tuyển sinh ĐH Đông Á tiếp tục hành trình đến các trường THPT dọc 16 tỉnh miền Trung - Tây Nguyên. Đoàn tư vấn ra mắt outfit hoàn toàn mới với sắc xanh, tạo nên không khí sôi động hơn hẳn.

🔰 Nhìn thấy các bạn check in tươi rói với các thầy cô là đoán được những thắc mắc về ngành nghề, chọn trường đã được giải đáp từ A-Á rồi phải hông nào. Riêng với những bạn đang ấp ủ dự định “tham chiến” săn học bổng lên đến 30 tỷ đồng, đoàn cũng đã kịp chia sẻ bí kíp hạn chế tối đa việc đối đầu với các ứng viên nặng ký khác mà vẫn chắc suất học bổng trong tay.

🔰 Đoàn Tuyến sinh sẽ còn đi qua rất nhiều tuyến trường thuộc các tỉnh để truyền tải thông tin một cách tốt nhất. Nếu đã ghi nhớ lịch trình TVTS của UDA thì hãy “nằm lòng” các câu hỏi liên quan đến kỳ tuyển sinh sắp tới để được hồi đáp tất tần tật các bạn nhé!

👉 Link đăng ký xét tuyển AD để ở đây ha: https://donga.edu.vn/tuyensinh/dangky

----------------------------------

🎯 Thông tin liên hệ:

Website: https://donga.edu.vn/

Fanpage: Đại học Đông Á

Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn

----------------------------------
Khoa Ngôn Ngữ và Văn Hoá Hàn Quốc - Đại Học Đông Á 
🏫: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, ĐN
☎️: 02363 765 777
Web: https://ngonnguhan.donga.edu.vn/