6 địa điểm ngắm hoa xuân nở đẹp nhất tại Hàn Quốc

Khi mùa xuân mang đến cho mọi người không khí ấm áp và vui tươi, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc vào ngày 7/4 đã gợi ý sáu điểm ngắm hoa xuân đẹp nhất trên khắp cả nước Hàn Quốc.

Các điểm đến lý tưởng ngắm hoa xuân bao gồm: Chợ hoa Yangjae và đường hoa anh đào tại suối Yangjaecheon (quận Seocho-gu, thành phố Seoul); đường hoa anh đào tại đền Janggoksa (huyện Cheongyang-gun, tỉnh Chungcheongnam-do); Làng hoa đào (huyện Yeongdeok-gun, tỉnh Gyeongsangbuk-do); Khu Gonggoji (thành phố Geoje, tỉnh Gyeongsangnam-do); Pháo đài Gochangeupseong (quận Gochang-gun, tỉnh Jeollabuk-do); và Làng hoa cải dầu (huyện Jangheung-gun, tỉnh Jeollanam-do).
 

Cây hoa anh đào được trồng dọc theo suối Yangjaecheon, quận Seocho-gu, thành phố Seoul. (Ảnh: Chính quyền quận Seocho-gu)

Cây hoa anh đào được trồng dọc theo suối Yangjaecheon, quận Seocho-gu, thành phố Seoul. (Ảnh: Chính quyền quận Seocho-gu)


Chợ hoa Yangjae mang đến cho bạn một cái nhìn tuyệt đẹp với nhiều loại hoa khác nhau như hoa lan Nam Phi vàng, hoa tulip đỏ và hoa cẩm chướng xanh. Đi bộ 10 phút từ chợ hoa sẽ đến con đường hoa anh đào dọc theo suối Yangjaecheon, nơi cho phép du khách đi dạo với hương thơm của hoa anh đào, đặc biệt là từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4.
 

Đường hoa anh đào tại đền chùa Janggoksa nằm ở huyện Cheongyang-gun, tỉnh Chungcheongnam-do. (Ảnh: Chính quyền huyện Cheongyang-gun)

           Đường hoa anh đào tại đền chùa Janggoksa nằm ở huyện Cheongyang-gun, tỉnh Chungcheongnam-do. (Ảnh: Chính quyền huyện                                                                                                 Cheongyang-gun)

Vào mùa xuân hàng năm, con đường dài 6 km đến đền chùa Janggoksa phủ đầy hoa anh đào và tạo khung cảnh lãng mạn như một cảnh trong phim. Con đường này đã lọt vào danh sách 100 con đường đẹp nhất Hàn Quốc do Bộ Xây dựng và Giao thông (tên cũ của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông) bình chọn vào năm 2006.
 

Làng hoa đào ở huyện Yeongdeok-gun, tỉnh Gyeongsangbuk-do. (Ảnh: Chính quyền huyện Yeongdeok-gun)

                             Làng hoa đào ở huyện Yeongdeok-gun, tỉnh Gyeongsangbuk-do. (Ảnh: Chính quyền huyện Yeongdeok-gun).

Làng hoa đào ở huyện Yeongdeok-gun (tỉnh Gyeongsangbuk-do) là nơi hoàn hảo để ngắm hoa đào nở rộ sau khi kết thúc mùa hoa anh đào. Nếu có dịp đến địa điểm này, bạn hãy đi ô tô để ngắm hoa đào tràn ngập đường phố.
 

Khu Gonggoji ở thành phố Geoje, tỉnh Gyeongsangnam-do. (Ảnh: Chính quyền thành phố Geoje)

                                   Khu Gonggoji ở thành phố Geoje, tỉnh Gyeongsangnam-do. (Ảnh: Chính quyền thành phố Geoje)

Khi Gonggoji là một mũi đất nằm ở khu vực phía đông nam của đảo Geojedo. Đối với khách du lịch, nơi này nổi tiếng với những bông hoa thủy tiên vàng kết hợp với biển xanh.
 

                         Pháo đài Gochangeupseong ở quận Gochang-gun, tỉnh Jeollabuk-do. (Ảnh: Chính quyền quận Gochang-gun)

Tháng 4 hàng năm, Pháo đài Gochangeupseong chật kín người đến ngắm hoa đỗ quyên. Cánh phía Đông của pháo đài là một nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng hoa đỗ quyên nở rộ với màu đỏ rực rỡ.

                                   Làng hoa cải dầu tại huyện Jangheung-gun, tỉnh Jeollanam-do. (Ảnh: Chính quyền Jangheung-gun)

Làng hoa cải dầu ở huyện Jangeung-gun của tỉnh Jeollanam-do là một nơi nhiều du khách và nhiếp ảnh gia đến tham quan vào mùa xuân hàng năm để ghi lại khung cảnh của những bông hoa cải dầu vàng sóng sánh cùng làn nước biển xanh ở Vịnh Deungnyangman.

Hãy đến với Khoa Ngôn ngữ và Văn Hóa Hàn Quốc - Đại học Đông Á để học tập, trải nghiệm và cảm nhận sâu sắc hơn về đất nước, con người Hàn Quốc nhé!

Đăng ký xét tuyển ngay hôm nay: donga.edu.vn/tuyensinh/dang-ky/xt-theo-hoc-ba

Thông tin liên hệ: 

Hotline tuyển sinh: 0981 326 327

Số điện thoại: 0236 3519 929

Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn

Fanpage: Ngôn ngữ Hàn Uda (https://www.facebook.com/KLACDongAUni)

---

Nguồn: https://vietnamese.korea.net