CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ HÀN QUỐC NĂM HỌC 2022 - 2026

Vào sáng ngày 6 tháng 10 vừa qua, khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc đã tổ chương trình Chào mừng Tân sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc khóa 22.

Xin được gửi lời cám ơn đến sự hiện diện của:

  • Thầy Lê Huy Khoa – Trợ lý ngôn ngữ Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia nam Việt Nam, Hiệu trưởng trường Hàn ngữ Kanata đã mang đến cho tân sinh viên Khoa NN&VH Hàn Quốc một bài giảng đầy tâm huyết và thú vị.
  • TS. Ngô Quang Vinh – Phó hiệu trưởng, Trưởng khối Ngôn ngữ & Sư phạm
  • Và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 170 tân sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc niên khóa 2022 – 2026

Những chia sẻ của thầy Khoa về những kinh nghiệm thực tế, về kinh nghiệm học tập tiếng Hàn, định hướng nghề nghiệp,... đã truyền rất nhiều cảm hứng cho tân sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc.

Cũng trong buổi lễ, các bạn tân sinh viên còn được các tiền bối trong khoa chia sẻ bí quyết học tiếng Hàn, hành trình từ con số 0 đến chinh phục các giải thưởng cũng như phương pháp cân bằng giữa việc học và việc làm thêm (một trong những mối quan tâm hàng đầu của sinh viên).

Bên cạnh đó, buổi lễ còn được diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và đầy hào hứng bởi gameshow “Ai là triệu phú”, tiệc buffet nhẹ và các tiết mục văn nghệ sôi động đến từ CLB K-pop cũng như tân sinh viên.

Hy vọng, các bạn tân sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc đã kịp ghi chép lại các “bí kíp” từ diễn giả khách mời và các anh chị tiền bối cũng như đã kịp lưu lại cho mình những kỷ niệm thật đẹp khi bước chân vào “ngôi nhà chung” – Đại học Đông Á.

Còn bây giờ hãy cùng nhìn lại những tấm hình "xinh lung linh" trong Buổi chào đón tân sinh viên vừa qua nhé!!!

TS. Ngô Quanh Vinh - Phó hiệu trưởng - Trưởng Khối Ngoại ngữ - Sư phamj phát biểu chào mừng Tân sinh viên

Thầy Lê Huy Khoa trình bày bài giảng đặc biệt

Các bạn Tân sinh viên chăm chú với bài giảng của thầy Lê Huy Khoa

TS. Phan Hoàng My Thương - Trưởng khoa giới thiệu về khoa và CTĐT

Tiệc buffet nhẹ

Các tiết mục K-pop vô cùng sôi động

SV. Phạm Minh Anh - KL22B trình bày tiết mục "Ngàn ước mơ Việt Nam"