특강 ‘베트남인 하국어 학습자를 위한 학문 목적 쓰기 교욕’

BÀI GIẢNG CHIA SẺ CÁCH VIẾT HỌC THUẬT BẰNG TIẾNG HÀN

     Sáng ngày 24/6/2021, nhận lời mời của tổ chức KOREA FOUNDATION (Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc) & Hội KRAV (Hội nghiên cứu Hàn Quốc học tại Việt Nam), Tiến sĩ Phan Hoàng My Thương – Phó khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc – ĐH Đông Á đã có giờ giảng đặc biệt tại Webinar bồi dưỡng chuyên môn dành cho các giảng viên trẻ chuyên ngành tiếng Hàn.          

   Tại đây cô đã trình bày bài giảng với nội dung “Cách viết học thuật tiếng Hàn dành cho các bạn sinh viên, cao học”. Nội dung bài giảng cũng chính là đề tài nghiên cứu bảo vệ luận án tiến sĩ của cô khi cô còn theo học tại trường Đại học Nữ sinh Ewha – Hàn Quốc. Với đề tài thiết thực, hữu ích và kỹ năng truyền đạt dễ nghe, dễ hiểu, bài giảng đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm giảng viên trẻ và học viên cao học trên cả nước.

   Đây thực sự là một món quà ý nghĩa mà cô My Thương đã dành cho đội ngũ giảng viên trẻ của khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, ĐH Đông Á nói riêng và tất cả những giảng viên tiếng Hàn đang theo đuổi con đường học thuật nói chung. Qua đây, cô cũng cho biết thêm, những bài giảng của cô cũng sẽ được lồng ghép vào chương trình học của các bạn sinh viên Khoa NN&VH Hàn Quốc tại ĐH Đông Á như là một giờ học ngoại khóa nhằm giúp sinh viên nắm vững các kiến thức viết luận bằng tiếng Hàn, giúp các em tiến xa hơn nữa trên con đường học vấn.

Từ khóa