LỄ BẾ GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG GIẢNG VIÊN TIẾNG HÀN TẠI KHU VỰC ẤN ĐỘ VÀ ĐÔNG NAM Á

Sau 10 tuần triển khai (Từ 17/12/2022 đến 28/02/2023), hôm qua (28/02/2023) lễ bế giảng chương trình Bồi dưỡng giảng viên tiếng Hàn tại khu vực Ấn Độ và Đông Nam Á ( 2022 KF 아세안 및 인도 지역 한국어 교원재 교육 프로그램) do Quỹ giao lưu Quốc tế Hàn Quốc (KF) tài trợ, trường ĐH Cyber Kyunghee thực hiện đã diễn ra qua hình thức Online.

Chương trình có sự tham gia của 35 cán bộ, giảng viên đến từ các trường đại học có đào tạo tiếng Hàn tại Ấn Độ, Myanmar, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Được triển khai trong 10 tuần với hơn 100 giờ tự học qua hệ thống LMS, 20 buổi học trực tiếp cùng các giáo sư ĐH Cyber Kyunghee, Hàn Quốc và 1 buổi giảng thử trực tiếp. Thông qua các học phần mang tính ứng dụng cao vào giảng dạy tiếng Hàn (Khái lược về tiếng Hàn, Âm vị học, phương pháp soạn giáo án, phương pháp giảng dạy các học phần Nghe – Nói – Đọc – Viết tiếng Hàn, phương pháp đánh giá, Lịch sử - Kinh tế - Chính trị - Văn hóa Hàn Quốc,…) học viên đã được trang bị nhiều kiến thức chuyên sâu và bổ ích.

Đặc biệt, trong quá trình học, song song với việc học lý thuyết, học viên cần vận dụng những kiến thức đã học vào soạn giáo án gửi Giáo sư hướng dẫn, sau đó sẽ được nhận feedback và chỉnh sửa đến khi có sản phẩm tốt nhất trước khi tham dự giảng thử vào ngày cuối cùng của khóa.

Tại Đại học Đông Á, các cô Vương Thị Lệ Giang, Trần Ngọc Thanh Hà và Mai Ngọc Huyên của khoa Ngôn ngữ &Văn hóa Hàn Quốc cũng đã tham gia chương trình này và trang bị thêm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cho mình.

Xin chân thành cảm ơn Quỹ giao lưu Quốc tế Hàn Quốc (KF) và đội ngũ các Giáo sư nhiệt huyết và dạy dạn kinh nghiệm của trường ĐH Cyber Kyunghee đã mang đến cho các giảng viên trẻ một chương trình hết sức thú vị và bổ ích, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Hàn tại Việt Nam và các nước trong tương lai.