𝐂𝐇𝐔́𝐂 𝐌𝐔̛̀𝐍𝐆 𝟐 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐊𝐇𝐎𝐀 𝐍𝐆𝐎̂𝐍 𝐍𝐆𝐔̛̃ & 𝐕𝐀̆𝐍 𝐇𝐎́𝐀 𝐇𝐀̀𝐍 𝐐𝐔𝐎̂́𝐂 Đ𝐀̣𝐓 𝐆𝐈𝐀̉𝐈 𝐍𝐇𝐈̀ 𝐂𝐔𝐎̣̂𝐂 𝐓𝐇𝐈 𝐇𝐔̀𝐍𝐆 𝐁𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐓𝐈𝐄̂́𝐍𝐆 𝐇𝐀̀𝐍 𝐊-𝐒𝐏𝐄𝐄𝐂𝐇 𝟐𝟎𝟐𝟑

Ngày 27/5 vừa qua 3 đại diện của Khoa đã tham gia tranh tài trong cuộc thi Hùng biện tiếng Hàn toàn quốc được tổ chức tại trường Đại Học Văn Lang, TP Hồ Chí Minh.

Cuộc thi Hùng biện tiếng Hàn Kspeech lần thứ 11 với chủ đề “𝐕𝐚̆𝐧 𝐡𝐨́𝐚 𝐇𝐚̀𝐧 𝐥𝐮̛𝐮 𝐯𝐚̀ 𝐇𝐨̀𝐚 𝐛𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 𝐁𝐚́𝐧 đ𝐚̉𝐨 𝐇𝐚̀𝐧” đã diễn ra rất sôi động và đầy cam go với gần 30 đội thi đến từ nhiều trường Đại học cho cả hai phần thi cá nhân và tập thể.

Và trong phần thi tập thể, hai bạn 𝐓𝐫𝐚̂̀𝐧 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝐋𝐲 𝐥𝐨̛́𝐩 𝐊𝐋𝟐𝟎𝐀𝟏𝐁, 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝐓𝐡𝐢̣ 𝐓𝐡𝐮̉𝐲 𝐥𝐨̛́𝐩 𝐊𝐋𝟐𝟏𝐀𝟐𝐀 đã trình bày phần thi của mình với chủ đề “Lời Khen” trong văn hóa Hàn lưu và 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐬𝐚̆́𝐜 đ𝐚̣𝐭 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐍𝐡𝐢̀.

Thêm vào đó, cũng xin giành một tràng pháo tay cho bạn Đ𝐨𝐚̀𝐧 𝐓𝐡𝐢̣ 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝐕𝐲 𝐥𝐨̛́𝐩 𝐊𝐋𝟐𝟎𝐀𝟏𝐁 – đại diện phần thi cá nhân. Khánh Vy cũng đã nỗ lực hết mình và có một màn trình bày đầy cảm xúc với cảm hứng từ bộ phim truyền hình “Reply 1988” – một bộ phim đình đám kể về tình cảm gia đình và bạn bè. 

Một lần nữa xin chúc mừng tất cả các bạn. Các bạn đã là người chiến thắng khi tham gia vào thử thách lần này.

여러분 ~ 수고 많았어요 ! 자랑스럽고 사랑해요.