Khởi động phong trào ngoại ngữ trong sinh viên Đông Á

Vừa qua, Câu lạc bộ tiếng Anh (Yolo English Club) - Đại học Đông Á cùng với các câu lạc bộ ngoại ngữ khác của Trường đã lên kế hoạch chào đón các bạn tân sinh viên đam mê học ngoại ngữ, chung tay khuấy động phong trào ngoại ngữ trong sinh viên.

Đến với Đại học Đông Á, sinh viên có cơ hội tham gia, giao lưu và cùng phát triển khi là thành viên các câu lạc bộ năng động và nhiệt huyết. Các câu lạc bộ ngoại ngữ mang đến cho các thành viên cơ hội thực hành và cải thiện các kỹ năng ngữ pháp, từ vựng và ngôn ngữ thông qua các hoạt động và sự kiện của câu lạc bộ, của Khoa và Trường.

Các em có cơ hội trao đổi, rèn luyện kỹ năng giao tiếp với giáo viên bản ngữ, đặc biệt thể hiện khả năng giao tiếp trước đám đông, làm quen với cách hoạt động nhóm, trao đổi kinh nghiệm về học tập và làm việc một cách có hiệu quả ở môi trường Đại học. 

Ngoài câu lạc bộ tiếng Anh đang phát triển rất mạnh mẽ, câu lạc bộ tiếng Trung, Nhật, Hàn cũng không hề kém cạnh. Các câu lạc bộ ngoại ngữ đang tuyển thành viên nhân mùa nhập học và tuần sinh hoạt đầu khóa, những mốc thời gian để các bạn tân sinh viên có cơ hội nhiều nhất để được gặp các quý thầy cô, hay các anh chị sinh viên đang là thành viên của các câu lạc bộ trường. Đây là thời điểm lý tưởng để tìm hiểu, học hỏi và trở thành thành viên của các hoạt động đội, nhóm, câu lạc bộ. Qua đó, các em cũng hiểu rõ về trường Đại học Đông Á cũng như sứ mệnh và triết lý giáo dục mà Nhà trường hướng đến các bạn sinh viên.