Bà Lee Kyu Rim - Giám đốc Học viện King Sejong tại Việt Nam đến thăm trường Đại học Đông Á.

Chiều ngày 21/4/2022, bà Lee Kyu Rim – Giám đốc Học viện King Sejong tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc cùng với Ban Giám hiệu, Ban chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, Đại học Đông Á.

Chiều ngày 21/4/2022, bà Lee Kyu Rim – Giám đốc Học viện King Sejong tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc cùng với Ban Giám hiệu, Ban chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, Đại học Đông Á.

Tiếp bà Lee Kyu Rim là Chủ tịch Hội Đồng trường – thầy Lương Minh Sâm, Tiến sĩ Ngô Quang Vinh – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Tiến sĩ Phan Hoàng My Thương – Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc.

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'BALHOC ĐÔNGA CHẢO MỪNG BÀ LEE KYU RIM GIAM ĐỐC HỌC VIÊN KING SEJONG VIỆT NAM ĐỀN THẨM TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÔNG 베트남 거점 세종 세종학당 이규림 소장님의 방문을 환영합니다'

Kể từ năm 2007, Quỹ King Sejong đã có những hoạt động chính thức tại Việt Nam để đưa tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc đến gần hơn với người dân Việt Nam. Và tính đến nay, King Sejong đã có nhiều thành tựu lớn trong việc giảng dạy tiếng Hàn, đào tạo giảng viên, biên soạn giáo trình và tổ chức nhiều hội thảo học thuật, ngày hội văn hóa Hàn, truyền được cảm hứng giáo dục tiếng Hàn đến với nhiều nơi trên khắp Việt Nam.

Trong chuyến công tác lần này, bà Lee không những chia sẻ về định hướng phát triển giáo dục tiếng Hàn trong tương lai mà còn dành nhiều lời khen ngợi về cơ sở vật chất sạch đẹp, hiện đại, đội ngũ giảng viên năng động, nhiệt huyết, và những nỗ lực mà nhà trường và Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc dành cho sinh viên chuyên ngữ, sinh viên không chuyên đang theo học tiếng Hàn tại Đại học Đông Á.

Trước khi kết thúc chuyến thăm, bà Lee cũng đã đến thăm lớp học Tiếng Hàn và chia sẻ, động viên sinh viên Khoa phát huy hết mọi thế mạnh của mình để có thể học tiếng Hàn thật tốt và chinh phục được ước mơ vào một ngày gần nhất.

Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà

Chuyến thăm đã kết thúc vào lúc 17 giờ cùng ngày, để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng thầy và trò trường Đại học Đông Á.

#NgonnguHanUDA#Giaoluuquocte