Cơ hội học tập với nhiều học bổng hấp dẫn tại Hàn Quốc dành cho sinh viên ĐH Đông Á

Chiều ngày 11/4, sinh viên Đại học Đông Á đã có buổi gặp mặt và giao lưu với đại diện đến từ trường Đại học Keimyung (Hàn Quốc).

Những trao đổi tại hội thảo “Tất tần tật thủ tục Du học Hàn & Đời sống Du học sinh tại DAEGU” đã giúp sinh viên vạch rõ lộ trình nhằm chuẩn bị tâm thế sẵn sàng sang Hàn học tập.

Chương trình cũng đã giải đáp các thắc mắc của sinh viên về các thông tin liên quan đến điều kiện chuyển tiếp du học, hồ sơ nhập học, hồ sơ và thủ tục xin visa và đời sống du học sinh tại Hàn Quốc. Được biết, Khoa Du lịch và Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc có 14 sinh viên (Khoá 22) đăng ký tham gia chương trình học chuyển tiếp giữa Đại học Đông Á và Đại học Keimyung (KMU).

Đến thăm và làm việc đợt này có GS. Min Kyung Mo - Giám đốc Trung tâm Giáo dục và Phát triển Quốc tế và ông Sangsoo Shin - Điều phối viên phòng Hợp tác quốc tế, ĐH Keimyung.

Là ngôi trường gây ấn tượng mạnh bởi cảnh quan hiện đại, Đại học Keimyung tọa lạc tại Daegu hiện đang là trường đại học đẹp nhất và có quy mô lớn thứ 3 tại Hàn Quốc. Ngoài thế mạnh đào tạo ở các ngành du lịch, kinh tế và ngôn ngữ; trường cũng có rất nhiều chính sách ưu đãi và học bổng dành cho SV nước ngoài.

Tại chương trình, ông Sangsoo Shin cũng đã chia sẻ chi tiết về những lợi thế dành cho sinh viên Đại học Đông Á khi chuyển tiếp học tại KMU như: nhiều suất bọc bổng 50 – 100% học phí mỗi năm, cơ hội làm việc tại Hàn 2 năm sau tốt nghiệp,… Đây cũng là dịp giúp sinh viên tìm hiểu về đời sống sinh viên, cơ hội làm thêm khi sang học tập tại Hàn Quốc. Được biết, cộng đồng sinh viên Việt Nam tại trường luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên khi du học tại đây.

Hiện ĐH Đông Á và ĐH Keimyung đang có mối quan hệ hợp tác tích cực thông qua chương trình chuyển tiếp 2+2, chương trình trao đổi văn hóa, giao lưu sinh viên giữa hai nước,… Trước đó, 2 sinh viên khóa 20 khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc Đại học Đông Á cũng đã chinh phục được suất học bổng toàn phần và bán phần trải nghiệm môi trường học quốc tế tại Đại học Keimyung, Hàn Quốc.

--------------------

🇰🇷Khám phá Chương trình liên kết nhận bằng từ Keimyung University:

👉Du học Hàn Quốc tại ĐH Keimyung - Chi phí thấp | Học bổng cao | Cơ hội nghề nghiệp rộng mở https://bom.so/8Qya1k

👉Những con số ấn tượng về ĐH Keimyung https://bom.so/pCcTAu

👉Dạo một vòng campus ĐH Keimyung trên phim Hàn Quốc https://bom.so/vx2Aco

👉Chia sẻ đời sống du học sinh tại Daegu https://bom.so/UixJ1q

👉Ký túc xá Keimyung có đắt không? https://bom.so/d5GNpO

👉Học Ngôn ngữ Hàn ra trường làm gì? https://bom.so/q3x73N

#DaihocDongA #Chuongtrinhlienketquocte #UDA #KeimyungUniversity #KMU #duhocHan

------------------

🌎CT Liên kết Đào tạo nhận bằng Cử nhân Quốc tế - Đại học Đông Á

🇬🇧 𝐋𝐢𝐯𝐞𝐫𝐩𝐨𝐨𝐥 𝐉𝐨𝐡𝐧 𝐌𝐨𝐨𝐫𝐞𝐬 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐢𝐭𝐲

🇬🇧 𝐍𝐨𝐭𝐭𝐢𝐧𝐠𝐡𝐚𝐦 𝐓𝐫𝐞𝐧𝐭 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐢𝐭𝐲

🇺🇸 𝐀𝐧𝐠𝐞𝐥𝐨 𝐒𝐭𝐚𝐭𝐞 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐢𝐭𝐲

🇰🇷 𝐊𝐞𝐢𝐦𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐢𝐭𝐲

☎️Hotline: 02363.566.888 - 0855.311.211

🌐Website: https://duhoc.donga.edu.vn/

👉FanPage: Đào tạo Quốc tế - Đại học Đông Á