KỲ THI NĂNG LỰC TIẾNG HÀN TOPIK LẦN ĐẦU TIÊN ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

Vào ngày 9 tháng 4 vừa qua, trường Đại Học Đông Á Đà Nẵng đã phối hợp với Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam tổ chức thành công kỳ thi Năng lực tiếng Hàn Topik lần thứ 87 với sự tham gia của đông đảo các thí sinh trong và ngoài thành phố Đà Nẵng.

Ban tổ chức của cuộc thi đã hỗ trợ, hướng dẫn cho các thí sinh xem phòng, số báo danh và phòng thi của mình để các thí sinh có trải nghiệm tốt nhất khi lần đầu tiên đặt chân đến ĐH Đông Á.

Ngoài việc hướng dẫn tận tình cho thí sinh, các bạn Hỗ trợ viên là Sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Trường Đại học Đông Á còn nhiệt tình giúp thí sinh chụp những bức ảnh check-in kỷ niệm tươi tắn nhất, giúp các bạn thí sinh thoải mái, tự tin trước kỳ thi.

  Trước cuộc thi, Trung tâm Khảo thí và Đào tạo Ngoại ngữ - Đại học Đông Á và Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc trường Đại Học Đông Á đã phối hợp tổ chức buổi hội thảo “Chinh phục kỳ thi tiếng Hàn Topik”. Buổi hội thảo không chỉ đem đến cho người nghe những kiến thức trọng tâm và những chú ý quan trọng khi làm bài thi TOPIK, các thầy cô còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm giá trị, những phương pháp và chiến lược ôn tập hiệu quả.

Đại học Đông Á rất vinh dự và tự hào là một trong những điểm thi TOPIK chuyên nghiệp, hiện đại nhất trong kỳ thi lần này.