Trưởng đại diện Quỹ Giao lưu quốc tế Hàn Quốc (KF) tại Hà Nội đến thăm trường Đại học Đông Á

Tại chuyến thăm và làm việc lần này, ông Choi Jae Jin - Trưởng đại diện Quỹ Giao lưu quốc tế Hàn Quốc (KF) tại Hà Nội đánh giá cao những bước phát triển vượt bậc suốt thời gian qua của ngành Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc Đại học Đông Á.

Trong đó có nhiều dự án KF đã và đang được thực hiện rất tốt tại ĐH Đông Á như: Dự án giáo sư phái cử KF (2021~2023), dự án học tiếng Hàn online KF Global e-School với ĐH Cyber Ngoại ngữ Hàn Quốc (2021~2024), Dự án đào tạo tiếng Hàn dành cho các giảng viên trẻ tại ĐH Quốc gia Jeju (6~11/2021), dự án tài trợ sách và học liệu tiếng Hàn.

Đội ngũ giảng viên khoa không chỉ nhiệt huyết, năng động mà còn tham gia nghiên cứu, phát biểu tại nhiều hội thảo học thuật quốc tế của KF.

Sinh viên khoa cũng đã tham dự và đạt giải thưởng tại các cuộc thi, các lễ hội do KF tổ chức như: Tìm hiểu nghệ thuật Hàn Quốc, Ngày hội chữ Hàn.

Ban Giám hiệu ĐH Đông Á cũng đã gửi lời cám ơn đến KF, đến ông Choi và chia sẻ nhiều thông tin chung để phát triển giáo dục tiếng Hàn tại miền Trung nói chung và tại Đà Nẵng nói riêng, những hướng đi mới và sân chơi chung cho tất cả các bạn trẻ yêu tiếng Hàn trong và ngoài trường ĐH Đông Á.

---

Đăng ký xét tuyển ngay hôm nay: donga.edu.vn/tuyensinh/dang-ky/xt-theo-hoc-ba

Thông tin liên hệ:

Hotline tuyển sinh: 0981 326 327

Số điện thoại: 0236 3519 929

Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn

Facebook: Ngôn ngữ Hàn Uda (https://www.facebook.com/KLACDongAUni)