Tối ngày 27.12.2022 vừa qua, Khoa NN & VH Hàn Quốc đã tổ chức chương trình radio cuối năm và chào đón năm mới với chủ đề "Đêm yêu thương" nhằm tổng kết các hoạt động năm 2022 và tạo cơ hội để SV K20, K21 và K22 ngành Ngôn ngữ Hàn được gặp gỡ giao lưu với nhau.

Đến tham dự chương trình, có sự hiện diện vô cùng quý báu của cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Anh Đào và thầy chủ tịch Lương Minh Sâm. Trong bài phát biểu, thầy Lương Minh Sâm đã khen ngợi sự nỗ lực của thầy và trò Khoa NN&VH Hàn Quốc trong năm qua với nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển bền vững của nhà trường như: SV đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi toàn quốc và khu vực, tổ chức thành công lễ hội Văn hóa Việt - Hàn, ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, SV đạt học bổng chính phủ Hàn Quốc chương trình trao đổi 6 tháng và có SV đầu tiên theo học chương trình chuyển tiếp 2+2 tại trường ĐH Keimyung, Hàn Quốc. Đồng thời thầy cũng động viên và gửi lời chúc tốt đẹp đến khoa trong năm mới.

Cũng tại chương trình, những cánh thư yêu thương từ sinh viên và các thầy cô cũng được chia sẻ, sinh viên cũng được trải qua các cung bậc cảm xúc từ sâu lắng qua các bài hát đến vui tươi, hứng khởi qua các trò chơi và các tiết mục nhảy của CLB K-pop.

Hi vọng đây sẽ là nguồn an ủi và sức mạnh to lớn tiếp sức cho thầy và trò khoa NN&VH Hàn Quốc tiếp tục cố gắng hơn nữa trong năm 2023.

Kính chúc quý thầy cô và các bạn sinh viên năm mới thành công và hạnh phúc.